Dịch vụ bảo hành

Dịch vụ bảo hành và bảo trì sản phẩm giúp sản phẩm vận hành bền bỉ và đảm bảo hiệu suất của thiết bị

Dịch vụ bảo hành và bảo trì sản phẩm máy lọc nước Paragon và máy lọc nước Partek được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo với kỹ năng và dụng cụ đầy đủ mang lại chất lượng dịch vụ đáng tin cậy cho người sử dụng. 

Đội ngũ kỹ thuật viên và trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng (CS) luôn cố gắng đạt mục tiêu "Dịch vụ số 1" trong tâm trí khách hàng: 

- 1h hoàn thành:  Phản hồi và đề xuất giải pháp khắc phục trên điện thoại trong vòng 1 tiếng đồng hồ qua điện thoại

- 1 ngày xử lý: trong trường hợp không hỗ trợ được khách hàng tự xử lý được qua điện thoại, trong vòng 1 ngày (24h làm làm việc) đội ngũ kỹ thuật viên sẽ thực hiện việc viếng thăm và khắc phục lỗi vận hành

- 1 năm bảo hành: toàn bộ sản phẩm của Paragon Water gồm sản phẩm Paragon P5250UC, P3050CTD, PWS2.0, PWS1.0, PW0.5-50, PW1.5-150 và các sản phẩm lọc nước gia dụng Partek P2265USF, P3385USF và P4685USF đều được bảo hành miễn phĩ 1 năm vận hành kể từ khi sử dụng; ngoài ra, đơn vị Nhập khẩu gia hạn thêm 1 năm bảo hành với một số sản phẩm nhất định trong quá trình sử dụng. 

- 1 lần viếng thăm: đội ngũ kỹ thuật viên hướng tới kỹ năng, và kiến thức sửa chữa sản phẩm nhằm nhanh chóng khắc phục triệt để trong 1 lần viếng thăm và chăm sóc sản phẩm.

- 1 chuyên viên: với mỗi sản phẩm, mỗi gia đình cần một kỹ thuật viên chăm sóc liên tục nhằm đảm bảo sự thấu hiểu sản phẩm và đặc thù mỗi sản phẩm sau lắp đặt để nhanh chóng hơn, thuận tiện hơn trong bảo trì bảo hành. 

Chúng tôi luôn mong muôn mang lại sự hài lòng của khách hàng và sẵn sàng nhận mọi đóng góp của quý khách hàng qua đường dây nóng 0856118585 (Zalo; Tin nhắn) và/hoặc email info@aulac.net.vn)

 

Đối tác